96 căn shophouse tại khu phố Đông của dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/7 tới.

Phối cảnh shophouse dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa.

Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa là dự án shophouse nằm trên mặt tiền đường 3/2, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An do Terra Gold – thành viên của Tập đoàn MIKGroup làm chủ đầu tư.

Dự án có diện tích hơn 11ha bao gồm 426 căn shophouse được thiết kế 1 trệt, 2 lầu và 1 tum. Trong đó, riêng phân khu Phố Đông có 96 căn với diện tích từ 110-217m2, được xem là phiên bản giới hạn của dự án.

Dự án Imperia Grand Plaza được khởi công xây dựng vào ngày 5/12/2021. Phân khu Phố Đông sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/7 tại khách sạn khách sạn New World Saigon Hotel thuộc 76 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Mức giá dự kiến của các căn nhà phố tại dự án từ 6-10 tỉ đồng/căn.

  • Tiềm năng sinh lời với shophouse phiên bản giới hạn

    Tiềm năng sinh lời với shophouse phiên bản giới hạn

    Là sự kết hợp “2 in 1” độc đáo giữa nhu cầu lưu trú và sinh lời, shophouse được đánh giá là tâm điểm đầu tư đáng giá trên thị trường địa ốc, nhất là đối với những phiên bản giới hạn hoặc có vị trí tọa lạc tại các vùng biển gần các đô thị trung tâm.

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.