Theo báo cáo kinh tế, GDP quý 3/2021 giảm 6,17 %, mạnh nhất trong vòng 30 năm trở lại đây. Vô hình chung, mọi ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế đều tác động trực tiếp đến giá trị của bất động sản thời gian vừa qua.

Thống kê quý 3/2021, Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) đã có số liệu về khối lượng giao dịch dự án ở khu vực Trung Bộ, đạt 910 sản phẩm trên tổng số 2,664 sản phẩm toàn thị trường.

Bên cạnh đó, chủ trương kiểm soát tín dụng thị trường bất động sản của Ngân hàng nhà nước vừa qua, vẫn chưa thể kích thích tốc độ phát triển thị trường bất động sản.

Bối cảnh thị trường bất động sản hậu Covid-19

Tuy nhiên, ở phương diện khác, các dự án đầu tư công cùng các chính sách ưu đãi cho vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung như: cao tốc Đà Nẵng - Quy Nhơn; khu kinh tế Dung Quất, khu kinh tế mở Chu Lai,... đã mở ra một hướng phát triển tiềm năng cho thị trường bất động sản ở các địa phương này.

Để giúp nhà đầu tư có cái nhìn rõ ràng hơn trong chiến lược đầu tư bất động sản trong trạng thái “bình thường mới”, hàng loạt các Hội thảo, Talkshow đã và đang được tổ chức bởi các cơ quan báo chí, Hiệp hội và đơn vị phát triển bất động sản lớn.

Với các nhà đầu tư đang quan tâm thị trường miền Trung, Eco Real - một trong những đơn vị phát triến dự án tại miền Trung sẽ tổ chức buổi talkshow online “Hậu Covid-19: Hướng đi nào cho nhà đầu tư bất động sản trong trạng thái bình thường mới”, mang tới những góc nhìn mới về thị trường bất động sản vùng ven trong giai đoạn hậu Covid-19.

Sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia về quy hoạch, tài chính và đại diện các nhà đầu tư, hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho quý khách hàng.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.