Sáng ngày 6/11/2021, CafeLand sẽ tổ chức Talkshow "Biệt thự sân golf - xu hướng đầu tư mới" với hình thức trực tuyến trên hệ thống Zoom, livestream trên kênh Youtube và Fanpage CafeLand

Chương trình có sự tham gia của các khách mời:

- Ông Trần Khánh Quang – Chuyên gia bất động sản

- Ông Nguyễn Lê Hải Đăng – Chuyên Gia Chiến Lược Bất Động Sản

- Ông Hoàng Đức Việt - Giám đốc kinh doanh Trần Anh Group

- Ông Hồ Bá Tình – Trưởng phòng Nội dung CafeLand

Dịch bệnh đã ảnh hưởng rất lớn đến bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và cũng mở ra cơ hội cho những sản phẩm đặc thù như biệt thự sân golf phát triển. Cùng với đó là sự gia tăng của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam làm cho nhu cầu sở hữu những bất động sản đắt giá ở sân golf trở ngày càng cao.

Tại buổi talkshow "Biệt thự sân golf - xu hướng đầu tư mới", CafeLand sẽ cùng các chuyên gia đánh giá về tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư biệt thự sân golf hiện nay. Đồng thời, các chuyên gia cũng sẽ đưa ra những chiến lược đầu tư hợp lý và rủi ro cần lưu ý khi đầu tư phân khúc này.

Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi đến cho các chuyên gia và theo dõi sự kiện chi tiết trực tiếp tại CafeLand; Fanpages CafeLand hoặc trên kênh Youtube CafeLand TV.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.