Ngày 25/6 tới, Tổng công ty Tecco Hà Nội và đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức sự kiện mở bán đợt cuối dự án Tecco Diamond tại Chung cư Tecco Diamon, KĐT Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Dự án được cất nóc vào tháng 3/2022.

Tecco Diamond Thanh Trì là dự án khu phức hợp thương mại – dịch vụ và căn hộ cao cấp tại trung tâm huyện Thanh Trì, giáp các tuyến đường trọng điểm QL 1A, đường kết nối Pháp Vân - Cầu Giẽ và Vành đai 3.

Dự án do Tecco Hà Nội (thuộc Tập đoàn Tecco Group) đầu tư xây dựng, có quy mô 7.525,8m2 bao gồm 2 tòa căn hộ chung cư cao 25 tầng nổi và 2 tầng hầm. Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp 665 căn hộ với diện tích từ 63-106m2 cho 2-3 phòng ngủ.

Được biết dự án đã chính thức cất nóc vào tháng 3 vừa qua và dự kiến bàn giao vào tháng 6.

  • Tecco Felice Tower – khu căn hộ dành riêng cho giới chuyên gia tại Tân Uyên

    Tecco Felice Tower – khu căn hộ dành riêng cho giới chuyên gia tại Tân Uyên

    Được kỳ vọng trở thành một biểu tượng của thịnh vượng, đón chào sự kiện Tân Uyên chính thức lên thành phố loại II, Tecco Group đã phối hợp với Tecco Service và DXMD Vietnam cho ra mắt thị trường dự án căn hộ chuẩn chuyên gia với một mức giá được xem là tốt trên thị trường.

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.