Được kỳ vọng trở thành một biểu tượng của thịnh vượng, đón chào sự kiện Tân Uyên chính thức lên thành phố loại II, Tecco Group đã phối hợp với Tecco Service và DXMD Vietnam cho ra mắt thị trường dự án căn hộ chuẩn chuyên gia với một mức giá được xem là tốt trên thị trường.

Tecco Felice Tower mang trong mình tâm thế của sự tiên phong, cũng như thừa hưởng những đặc trưng vốn có của dòng sản phẩm Felice (tiên phong là dự án Tecco Felice Homes tại Thuận An) của Tecco Group: chất lượng, hiện đại, tiện nghi nhưng phải đáp ứng được nhu cầu ở thực, mức giá phải hợp lý với người dân địa phương.

Đây được xem là một trong những dự án bất động sản sở hữu pháp lý chuẩn chỉnh và giá thành vô cùng hợp lý tại khu vực trong thời điểm hiện tại.

Tecco Felice Tower là dự án khu căn hộ đầu tiên sở hữu trung tâm thương mại tại Tân Uyên

Dự án có quy mô 6.232 m2, gồm 16 tầng và một tầng hầm, được thiết kế và xây dựng với mong muốn mang đến một cuộc sống đủ đầy, tiện nghi cũng như hưởng thụ trọn vẹn đặc quyền của chuẩn sống chuyên gia, nên ngay từ ban đầu khi đặt ra thiết kế dự án, chủ đầu tư đã hướng tới việc xây dựng một không gian sống lí tưởng, đầy đủ tiện ích cho cộng đồng cư dân nơi đây.

Tecco Felice Tower được xây dựng theo chuẩn của một khu căn hộ hiện đại, trong một khu vực compound khép kín với hệ thống an ninh đa tầng, cùng với chuỗi tiện ích từ siêu thị, phòng khám tư nhân, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, hệ thống foodcourt (trung tâm ăn uống),… ngay bên dưới tòa nhà; để mỗi cư dân khi sinh sống tại đây đều có thể hưởng thụ những phút giây thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng mà không cần di chuyển quá xa, để bữa cơm ấm nóng của gia đình trở nên dễ dàng hơn trong một cuộc sống đầy bận rộn.

Khu thương mại được bố trí hợp lý cho từng nhu cầu của cư dân

Ngoài ra, CĐT đã vô cùng tinh tế khi những mảng xanh của công viên nội khu và những tiện ích mang tính cộng đồng được nghiên cứu thiết kế và bố trí một cách hài hòa, đề cao tính an toàn và thuận tiện khi đi vào vận hành trong thực tế.

Theo đó, các lối dạo bộ sẽ được thiết kế xen kẽ trong công viên, khu vui chơi trẻ thơ, khu vực sân thể thao, giúp ba mẹ dễ dàng quan sát con trẻ, giúp cả gia đình có thể cùng nhau vui đùa, thư giãn cuối tuần và kết nối cộng đồng cư dân sinh sống tại đây.

Bên cạnh đó, Tecco Felice Tower cũng sở hữu trung tâm Gym & Spa được trang bị hiện đại và đa dạng, đáp ứng dễ dàng nhu cầu rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hằng ngày của cư dân.

Dự án tọa lạc ngay trên trục đường DT 747B, ngay khu dân cư hiện hữu. Theo đó, cư dân tương lai của Tecco Felice Tower được hưởng ngay loạt các tiện ích liền kề phục vụ dân sinh và làm việc mỗi ngày chỉ trong 3-5 phút di chuyển: Chợ Quang Vinh 3, trường Tiểu học & THCS Hội Nghĩa… Kết nối nhanh chóng đến TTTM Uyên Hưng, sân golf Royal Island, bệnh viện Đa khoa Tân Uyên, chợ đêm Tân Uyên…

Dự án nằm ngay cửa ngõ khu công nghiệp Nam Tân Uyên và Nam Tân Uyên mở rộng, khu công nghiệp Vsip III, đại bản doanh của hàng nghìn doanh nghiệp sản xuất, thương mại, phân phối của khu vực Tân Uyên và cả Bình Dương trong tương lai gần.

Phối cảnh về đêm dự án căn hộ phức hợp Tecco Felice Tower

Được biết, Tecco Felice Tower ra mắt thị trường chỉ với 504 căn hộ, lấy phong cách Japandi (kết hợp phong cách tối giản của Nhật và tinh tế của Bắc Âu) làm chủ đạo, nhằm cân bằng được tính thẩm mỹ và tối đa hóa diện tích sử dụng, để mỗi căn nhà đều trở thành một tổ ấm đầy an yên, ấm cúng. Thế nhưng số lượng hơn 500 căn này vẫn còn quá ít so với nhu cầu an cư tại Tân Uyên.

Tân Uyên hiện đang là địa phương có dân số lớn nhất cả nước và đang hướng đến mục tiêu trở thành thành phố thứ 4 của Bình Dương năm 2025. Do vậy khu vực này chỉ mới thu hút các dự án BDS gần đây, dẫn đến nguồn cung căn hộ nói chung và Tecco Felice Tower nói riêng còn quá ít ỏi so với nhu cầu an cư hiện có.


Tiến độ thi công của dự án Tecco Felice Tower ngày 01/06/2022

Theo tình hình thực tế, tính đến ngày 1/6/2022, Tecco Felice Tower đã hoàn thành tầng 4, đang triển khai tầng 5, pháp lý hoàn thiện.

Cùng với hệ thống tiện ích, vị trí đắc địa, số lượng ít ỏi, đây là những điểm cộng nữa khiến dự án trở thành tâm điểm của thị trường Tân Uyên 1 tuần qua kể từ khi ra mắt. Dự án đang có mức giá công bố ra thị trường chỉ 17,9 triệu/m2 và nhiều chính sách thanh toán hỗ trợ lãi xuất 0%/12 tháng, ngân hàng hỗ trợ 70%.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.