Ngày 10/1/2022 sắp tới, CafeLand sẽ tổ chức Talkshow qua hệ thống Zoom, livestream trên kênh Youtube và Fanpage CafeLand với chủ đề: Ứng dụng Smart Building và Smart Home cho căn hộ.

Chương trình có sự tham gia của các khách mời:

- Ông Nguyễn Đức Tài – CEO Công ty cổ phần Lumi Việt Nam

- Bà Nguyễn Thái Hà - Tổng Giám đốc công ty Cổ phần địa ốc Thăng Long

- Ông Nguyễn Đức Thành - Chuyên gia lĩnh vực Smart home - Thang Long Real Group

- Ông Hồ Bá Tình – Trưởng phòng Nội dung CafeLand

Smart Home, Smart Building, Smart City là những thuật ngữ không còn xa lạ với nhiều người. Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, các ứng dụng công nghệ trong xây dựng, quản lý căn hộ, tòa nhà, cả thành phố ngày càng trở nên quan trọng và cấp thiết.

Công nghệ phát triển sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Vậy, hiện nay các ứng dụng công nghệ thông minh cho căn hộ, quản lý tòa nhà, thành phố như thế nào? Nó mang lại lợi ích gì cho người sử dụng và cả nền kinh tế nói chung?

Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi đến cho các chuyên gia và theo dõi sự kiện chi tiết trực tiếp tại CafeLand; Fanpages CafeLand hoặc trên kênh Youtube CafeLand TV.

Chủ đề: Đô thị thông minh,
  • Xu hướng Smart Home trên thị trường bất động sản

    Xu hướng Smart Home trên thị trường bất động sản

    CafeLand - Công nghệ 4.0 hay Cuộc cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 là một trong những từ khóa “hot” nhất trong những năm gần đây. Giống như nhiều lĩnh vực khác, Công nghệ 4.0 đang len lỏi vào lĩnh vực bất động sản, đã hình thành lên một khái niệm mới là Ngôi nhà thông minh (Smart Home). Quy mô thị trường này đang lớn dần, ước tính lên đến hàng trăm tỉ USD trong những năm tới.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.