Thông tin này được xác nhận bởi đại diện Hiệp hội bất động sản Việt Nam – một trong những đơn vị được mời tham dự Hội nghị.

Ảnh minh hoạ

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, cho biết Hội nghị trực tuyến toàn quốc thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, bền vững sẽ được tạm hoãn và chuyển sang ngày 17.2.

Lãnh đạo Hiệp hội cũng chưa nắm được lý do về việc lùi lịch sự kiện trên.

Trước đó, ngày 11.2, Văn phòng Chính phủ gửi đi Công điện Hội nghị trực tuyến toàn quốc thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, bền vững. Hội nghị do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì, được tổ chức từ 8 - 12 giờ, ngày 14.2.2023. Địa điểm tại trụ sở Chính phủ và Trụ sở UBND các tỉnh, thành phố.

Hội nghị do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì. Cùng dự hội nghị với Thủ tướng có các Phó thủ tướng: Lê Minh Khái, Trần Hồng Hà.

Ngoài ra còn có các Bộ trưởng các Bộ: Xây dựng, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Công an, Tư pháp; Thống đốc Ngân hàng Nhà nước; các ủy ban: Kinh tế của Quốc hội, Pháp luật của Quốc hội.

Cùng sự tham dự của nhiều doanh nghiệp bất động sản như: Vingroup, Novaland, Hưng Thịnh Land, GP.Invest, IMG, Becamex IDC Bình Dương, cùng các chuyên gia kinh tế, tài chính...

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.