Hội nghị trực tuyến thúc đẩy thị trường bất động sản do Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì vào sáng 14.2 với sự tham gia của nhiều “ông lớn” bất động sản.

Văn phòng Chính phủ vừa có Công điện gửi các Bộ trưởng, lãnh đạo các cơ quan, địa phương và các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản tham dự Hội nghị trực tuyến toàn quốc thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, bền vững.

Thời gian diễn ra hội nghị vào 8h sáng ngày 14.2 theo hình thức trực tuyến tại trụ sở Chính phủ và trụ sở UBND các tỉnh, thành phố.

Hội nghị do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì. Cùng dự hội nghị với Thủ tướng có các Phó thủ tướng: Lê Minh Khái, Trần Hồng Hà.

Ảnh minh hoạ

Hội nghị còn có các Bộ trưởng các Bộ: Xây dựng, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Công an, Tư pháp; Thống đốc Ngân hàng Nhà nước; các ủy ban: Kinh tế của Quốc hội, Pháp luật của Quốc hội.

Ngoài ra, Hội nghị có sự tham dự của nhiều doanh nghiệp bất động sản như: Vingroup, Novaland, Hưng Thịnh Land, GP.Invest, IMG, Becamex IDC Bình Dương, cùng các chuyên gia kinh tế, tài chính...

Tại điểm cầu trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có chủ tịch UBND các tỉnh, Giám đốc các sở. Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (HoREA) dự tại điểm cầu UBND TP.HCM.

Trước đó, các doanh nghiệp bất động sản đã tham dự hội nghị tín dụng bất động sản với Ngân hàng Nhà nước vào ngày 8.2.

Tại hội nghị này, các doanh nghiệp lớn như Vingroup, Sun Group, Novaland, Hưng Thịnh và các hiệp hội đã có 17 kiến nghị tới lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước. Trong đó, kiến nghị nhiều nhất vẫn tập trung vào đề xuất nới room tín dụng và điều kiện cho vay đối với lĩnh vực bất động sản.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.