Diễn ra từ ngày 7 - 9/12 tại TP.HCM, Vietnam Expo 2023 có quy mô 1.600 gian hàng, được phân thành các khu trưng bày, gồm: ngũ kim (đồng, sắt, nhôm, inox, titanium) và dụng cụ cầm tay; công nghệ làm vườn và trang trí cảnh quan; thang máy và linh phụ kiện; thể thao và xe đạp; khu gian hàng quốc tế.

Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 21 (Vietnam Expo 2023) là hội chợ thương mại quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, trưng bày những sản phẩm của nhiều ngành nghề khác nhau.

Năm nay, Vietnam Expo 2023 tại TP.HCM có quy mô 1.600 gian hàng của 1.200 đơn vị triển lãm đại diện cho 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong tổng số 1.600 gian hàng trưng bày tại Vietnam Expo 2023, tỷ lệ doanh nghiệp trong nước chiếm tới 65%, các doanh nghiệp quốc tế chiếm 35%.

Vietnam Expo 2023 diễn ra tại TPHCM, mang tới giải pháp cho 5 lĩnh vực lớn

Được biết, 5 lĩnh vực nổi bật tại triển lãm gồm: ngũ kim; dụng cụ cầm tay; công nghệ làm vườn trang trí cảnh quan; thang máy và linh phụ kiện; thể thao và xe đạp; khu gian hàng quốc tế.

Đặc biệt, điểm mới là tại triển lãm lần này, Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID), thông qua dự án tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPSC), hỗ trợ cho 20 doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng của Việt Nam tham gia trưng bày gian hàng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ. Đây là các doanh nghiệp đã được nhận các hỗ trợ kỹ thuật thông qua chương trình mở rộng thị trường và thích ứng tăng trưởng do dự án IPSC cung cấp.

Thông qua các hoạt động đào tạo, tư vấn 1-1, kết nối kinh doanh và hỗ trợ tham gia các triển lãm, hội chợ trong và ngoài nước, các chương trình hỗ trợ của IPSC hướng đến mục tiêu giúp các doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng đưa sản phẩm mang thương hiệu chinh phục thị trường quốc tế.

Ngoài các gian hàng do doanh nghiệp Việt Nam trưng bày, sẽ còn khu gian hàng quốc tế. Năm nay, sẽ có 4 khu gian hàng đại diện cho Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Belarus và IPSC - Việt Nam. Mỗi quốc gia sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt, bổ sung thêm góc nhìn toàn cầu độc đáo cho sự kiện.

Đặc biệt, khu gian hàng Hàn Quốc với diện tích 500m2 sẽ có sự tham gia của 65 doanh nghiệp thuộc các ngành hàng thế mạnh như làm đẹp, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, công nghệ số...

Vietnam Expo 2023 sẽ được diễn ra từ 7 - 9/12 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Ban tổ chức dự kiến sẽ đón trên 20.000 lượt khách tham quan và làm việc trong 3 ngày diễn ra hội chợ.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.