Ngày 8/4/2014, TP. Hà Nội đã có văn bản giao UBND quận Cầu Giấy đình chỉ mọi hoạt động xây dựng, kinh doanh trái pháp luật tại Dự án và giao Thanh tra Thành phố thanh tra toàn diện quá trình triển khai Dự án Đông Nam Trần Duy Hưng.

Tuy nhiên, việc triển khai còn chậm, vì vậy, tại cuộc họp ngày 25/4/2014, UBND Thành phố tiếp tục yêu cầu UBND quận Cầu Giấy khẩn trương đình chỉ mọi hoạt động xây dựng, kinh doanh tại các ô đất có ký hiệu ĐX1, ĐX2, ĐX3, ĐX4, CX1, CX2 Khu đô thị mới Đông Nam đường Trần Duy Hưng.

Theo quy hoạch được duyệt, các ô đất này sẽ được xây dựng thành bãi đỗ xe và khu vực cây xanh. Thế nhưng thời gian qua, Tập đoàn Lã Vọng, đơn vị được giao triển khai dự án đã biến khu đất cây xanh và đỗ xe trở thành khu liên hiệp nhà hàng, quán bia.

Hiện một phần dự án đang triển khai đã bị dừng hoàn toàn để phục vụ thanh tra. Trong khi đó, phần dự án đã hoàn thiện vẫn tiếp tục được đơn vị triển khai dự án khai thác kinh doanh nhà hàng.

Ng.Minh (Đầu tư Chứng khoán)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.