CafeLand – UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vừa có buổi làm việc với Công ty TNHH WCG Holdings Việt Nam về ý tưởng dự án du lịch có vốn đầu tư dự kiến lên đến 6,53 tỷ USD.

2 khu vực có khả năng quy hoạch dự án resort 6,53 tỷ USD

Tại buổi làm việc, ông John Eric Wells - Giám đốc điều hành Công ty TNHH WCG Holdings Việt Nam cho biết: WCG Holdings Việt Nam mong muốn đầu tư xây dựng một khu resort lớn tại huyện Xuyên Mộc với tổng diện tích khoảng hơn 500 ha, trong đó có các căn hộ nhà ở, trung tâm thương mại, khách sạn 7 sao, villa, sân golf, casino, rạp chiếu bóng, trung tâm y tế,… nhằm thu hút khách du lịch đến với địa phương.

Đặc biệt, nhà đầu tư muốn phát triển các khu căn hộ trong resort cho người cao tuổi tới đây sinh sống, nhất là những người nghỉ hưu tại tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu.

Dự kiến vốn đầu tư dự án là khoảng 5 tỷ Bảng Anh (khoảng 6,53 tỷ USD, tuơng đương hơn 148.448 tỷ đồng). Vốn đầu tư này gồm hiện có của Công ty là 70% và vốn vay 30%.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Nguyễn Thành Long bày tỏ quan điểm ủng hộ ý tưởng dự án du lịch của Công ty. Phó Chủ tịch cho biết, Tỉnh ghi nhận ý tưởng của Công ty và sẽ đưa ra bàn bạc trong cuộc họp tập thể lãnh đạo Tỉnh để có quyết định cuối cùng và trình xin ý kiến của Thủ tướng Chính phủ.

Tập đoàn W.C.G Worldwide Holdings Inc thành lập năm 1943, trụ sở chính tại Anh, chuyên kinh doanh bất động sản, đầu tư, xây dựng, quản lý, vận hành resort, khách sạn. Hiện nay, tập đoàn này đang sở hữu, quản lý khoảng 40 resort ở các nước Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Nhật Bản… Hiện tại, Công ty đã có resort tại thị trấn Long Hải (huyện Long Điền) và thành phố Vũng Tàu.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.