UBND Thành phố vừa ban hành Quyết định 5095/QĐ-UBND về việc thu hồi phần đất rộng 15.107,6 m2 tại phường Cát Lái, quận 2 và giao cho Tòa án nhân dân tối cao để đầu tư xây dựng trụ sở Tòa Phúc thẩm – Tòa án nhân dân tối cao tại thành phố

Theo CafeLand được biết, khu đất 15.107,6 m2 tại phường Cát Lái, quận 2 trước đó đã được UBND Thành phố giao cho Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ thành phố (Invesco) để đầu tư xây dựng khu dân cư. Đây là phần đất do Công ty Invesco có trách nhiệm bàn giao cho Ban Quản lý đầu tư xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm để phục vụ tái định cư cho dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Theo đó, Tòa án nhân dân tối cao có trách nhiệm lập quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 của dự án. Đồng thời chịu trách nhiệm về quản lý quá trình đầu tư của dự án, đảm bảo tiến độ đầu tư và chất lượng công trình theo đúng quy hoạch và thiết kế được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Nguyên Đan
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland