Hiện nay, tại khu công nghiệp và đô thị Hoàng Long, nằm trên địa bàn xã Hoằng Long, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) có 38 căn hộ chung cư được xây dựng dang dở từ nhiều năm nay, nhưng đang bỏ hoang.

Sau 6 năm, dự án mới thực hiện được chưa hết phần thô. Ảnh: An Bình

Các căn hộ chung cư tại khu công nghiệp và đô thị Hoàng Long mới được xây dựng thô, chưa hoàn thiện. Bên ngoài các căn hộ này cỏ dại mọc um tùm, là nơi đổ rác thải của cư dân gần đó. Bên trong là nơi trú ngụ, phóng uế bừa bãi của trâu, bò, gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Nhiều căn hộ chung cư có rêu, cây dương xỉ mọc kín tường. Đây còn là nơi tập trung của các con nghiện ma túy đến chích hút.

Trước đó, ngày 15.3.2004, chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành quyết định cho phép đầu tư xây dựng khu công nghiệp và đô thị Hoàng Long. Chủ đầu tư là Công ty đầu tư và xây dựng Thanh Hóa (nay là tổng công ty cổ phần xây dựng Thanh Hóa). Dự án này có tổng diện tích là 76,24ha; trong đó đất cụm công nghiệp là 37 ha; đất khu dân cư là 10,94 ha; đất công trình công cộng và dịch vụ cây xanh là 6,81 ha... Tổng số vốn đầu tư xây dựng khu công nghiệp và đô thị này là hơn 164 tỉ đồng; thời gian thực hiện không quá ba năm.
Cafeland.vn - Theo SGTT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland