Sẽ điều chỉnh theo hướng không thu hồi

Liên quan đến việc thu hồi “nhầm” đất 47 hộ dân tại tổ 51 đường Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp để xây dựng dự án đường Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Vành đai ngoài, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) TP.HCM cho biết sẽ điều chỉnh nhằm giải quyết dứt điểm khiếu nại của công dân theo nội dung kết luận của Thanh tra Chính phủ về dự án này.

Vụ thu hồi “nhầm” đất 47 hộ dân dự án đường Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Vành đai ngoài

Theo công văn do ông Đào Anh Kiệt, Giám đốc Sở TN&MT ký ngày 23/9, việc điều chỉnh Quyết định số 19/QĐ-UB theo nội dung kết luận thanh tra và chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân đã được Sở TN&MT phối hợp cùng các sở, ngành, đơn vị có liên quan thực hiện. Sau khi giải quyết các vướng mắc, đến nay, Sở TN&MT đã chuẩn bị xong hồ sơ, xác định được diện tích đất không thuộc tuyến đường để điều chỉnh ra khỏi phạm vi thu hồi đất tại Quyết định số 19/QĐ-UB là 2.507,7 m2.

Ông Mạc Nguyên Chung, chủ nhà số A40 đường Nguyễn Thái Sơn, đại diện các hộ dân tổ 51 phường 3, quận Gò Vấp, cho biết: Người dân đồng tình với việc Sở TN&MT đã có văn bản kiến nghị điều chỉnh phần diện tích 2.507,7 m2 ra khỏi phạm vi thu hồi.

Theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện kết luận của Thanh tra Chính phủ thì đến tháng 5/2011, các khiếu nại của người dân liên quan đến thu hồi đất cho dự án đường Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Vành đai ngoài phải được giải quyết xong.
Theo Sĩ Dũng (Báo Tin Tức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.