UBND TP Hà Nội đã chấp thuận cho TCty Đầu tư xây dựng Cấp thoát nước và môi trường Việt Nam - Viwaseen khai thác 20% quỹ đất ở cao tầng và điều chỉnh mục tiêu Dự án tại phố Hạ Đình, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân. Theo đó, Viwaseen được phép chuyển tên Dự án là Tổ hợp chung cư văn phòng kết hợp căn hộ cho thuê Viwaseen - Hạ Đình sang Tổ hợp nhà ở chung cư để bán kết hợp văn phòng cho thuê Viwaseen - Hạ Đình.

Chấp thuận chủ trường cho Viwaseen khai thác quỹ đất ở cao tầng 20% (khoảng 1.363,6m2) thuộc Dự án Tổ hợp nhà ở chung cư để bán kết hợp văn phòng cho thuê Viwaseen - Hạ Đình. Nguyên tắc để tính giá đất thu tiền sử dụng đất khi giao cho Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan xác định sát với giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất thực tế trên thị trường tại thời điểm giao đất. Dự án đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư từ 24/7/2008 nhưng đến nay vẫn chưa khởi công, TP yêu cầu Viwaseen cần kiểm điểm rút kinh nghiệm với sự chậm triển khai tiến độ của dự án, chủ đầu tư cần khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị đầu tư, đảm bảo khởi công Dự án vào quý IV/2010.

Cafeland.vn - Theo Báo Xây Dựng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland