UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã có quyết định điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 (khu vực 2) tại huyện Lập Thạch.

Lý do điều chỉnh là điều chỉnh phạm vi ranh giới và quy mô diện tích khu vực lập quy hoạch để điều chỉnh ra ngoài phạm vi Khu công nghiệp những khu vực đông dân cư, bổ sung vào phạm vi khu công nghiệp những quỹ đất xen kẹt theo địa điểm đã được UBND tỉnh chấp thuận.

Về nội dung điều chỉnh, giảm diện tích khu công nghiệp từ 295ha xuống 281ha.

Cập nhật phạm vi ranh giới các dự án đã được chấp thuận, nằm trong phạm vi khu công nghiệp: Nhà máy gạch Á Mỹ, Công ty gạch Lập Thạch và Công ty Giày Hoa Sơn.

Điều chỉnh lại toàn bộ mạng lưới đường giao thông và cơ cấu sử dụng đất trong phạm vi lập quy hoạch khu công nghiệp cho phù hợp với ranh giới địa điểm được chấp thuận, đảm bảo phù hợp với ranh giới thực hiện 3 dự án nêu trên, đảm bảo các chỉ tiêu sử dụng đất theo quy định hiện hành.

UBND tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu Công ty CP đầu tư AMANE có trách nhiệm phối hợp với chính quền địa phương và các đơn vị liên quan tổ chức công bố công khai đồ án điều chỉnh QHPK được duyệt tại quyết định này.

  • Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “kêu trời” vì những “đòi hỏi” đền bù phi lý của người dân tại dự án Bắc Đầm Vạc

    Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “kêu trời” vì những “đòi hỏi” đền bù phi lý của người dân tại dự án Bắc Đầm Vạc

    Cung cấp thông tin cho Báo điện tử Xây dựng liên quan đến việc chưa đền bù tiền đất, đã san lấp ruộng của người dân, ông Tạ Đức Cường – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sông Hồng Hoàng Gia thừa nhận có việc đó. Tuy nhiên, ông Tạ Đức Cường cũng kêu trời với những “đòi hỏi” của các hộ dân, khi yêu cầu đền bù tiền đất và hoa màu bị san lấp với con số “không tưởng”: 20 tỷ đồng cho khoảng 4 sào đất, 50 triệu đồng cho số hoa màu vừa bị san sấp…

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.