CafeLand - UBND Thành phố vừa giao các cơ quan chức năng xử lý việc san lấp rạch tại dự án RivieraPoint khu phố 3, phường Tân Phú, quận 7.

Từ đường dẫn lên cầu Phú Mỹ nhìn về phía dự án, một hàng cọc dài được chủ đầu tư (Công ty TNHH Riviera Point) đóng ngay giữa lòng rạch Cả Cấm, cách bờ rạch hiện hữu trên 3m. Ảnh Tuổi Trẻ

Đồng thời, Thành phố còn giao Sở Giao thông vận tải cần phối hợp với các cơ quan liên quan và UBND các quận-huyện kiểm tra, rà soát công tác phê duyệt quy hoạch, giao thuê đất liên quan tình hình thực hiện dự án có sử dụng đất rạch trên địa bàn Thành phố.

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ, Khu đất gần 9ha của dự án Riviera Point nằm giữa khu dân cư và rạch Cả Cấm. Trước đây, các khu dân cư phía trong khu đất của dự án được nối với rạch Cả Cấm bằng sáu rạch nhánh nhưng hiện chỉ còn lại một rạch, năm rạch khác đã bị lấp. Tại công trường của dự án, một phần rạch Cả Cấm từ cầu Phú Thuận đến giữa khu đất đã thành đường, chỗ đậu xe, phần còn lại đang thi công.

Công ty Riviera Point cho rằng thực tế họ chỉ lấp gần 2.000m2 rạch. Hiện công ty chỉ còn diện tích đất để bố trí một hồ điều tiết rộng khoảng 600m2.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.