CafeLand - UBND Thành phố vừa yêu cầu Sở Xây dựng thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND Thành phố về kiểm tra, xử lý hàng trăm căn nhà xây dựng không phép tại Quận Thủ Đức đồng thời kiên quyết xử lý các cá nhân, tổ chức vi phạm và cán bộ địa phương thiếu trách nhiệm.

Tình trạng xây dựng không phép, sai phép không chỉ diễn ra ở quận Thủ Đức mà còn quận Gò Vấp, huyện Hóc Môn, Bình Chánh,..

Theo Báo SGGP phản ảnh qua các bài viết, trên địa bàn 10 phường của quận Thủ Đức từ cuối năm 2012 đến nay có hơn 600 căn nhà xây dựng không phép, sai phép nhưng chính quyền từ phường đến quận dù biết có tình trạng vi phạm trật tự xây dựng nhưng đã không lập biên bản xử lý, hoặc có lập biên bản nhưng không ra quyết định cưỡng chế, buộc tháo dỡ theo quy định mà cho tồn tại nhiều năm qua.

Cụ thể như phường Hiệp Bình Chánh có 129 công trình vi phạm, trong đó có 103 trường hợp xây dựng không phép.

Tại phường Hiệp Bình Phước có hơn 60 căn nhà xây dựng không phép, trong đó có nhiều trường hợp vi phạm từ lâu nhưng chính quyền địa phương không xử lý, tiếp tục cho tồn tại,

Tại địa bàn phường Linh Trung, Trường Thọ, Bình Chiểu, Linh Xuân cũng có gần 200 căn nhà xây dựng không phép, sai phép bị cơ quan chức năng phát hiện, trong đó có nhiều căn không bị chính quyền lập biên bản vi phạm hoặc ra quyết định xử phạt theo quy định….

Chủ đề: Trật tự xây dựng,
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.