CafeLand - UBND Thành phố vừa yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND các quận-huyện còn nhiều hồ sơ cần khẩn trương hoàn thành cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người dân trước ngày 31/12/2013.

Với những hồ sơ đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận mà các hộ dân chưa có nhu cầu cấp giấy, UBND các quận-huyện cần tiếp tục vận động người dân lập hồ sơ cấp giấy. Đối với khoảng 130.000 hồ sơ chưa đủ điều kiện cấp giấy giấy chứng nhận, các quận, huyện cần rà soát, phân loại vướng mắc, trình UBND Thành phố để có hướng tháo gỡ.

Ngoài ra, UBND các quận-huyện tiếp tục rà soát các dự án nhà ở trên địa bàn có người dân đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính với chủ đầu tư, nhưng chủ đầu tư không lập thủ tục cấp giấy chứng nhận thì quận, huyện trực tiếp cấp Giấy chứng nhận cho người mua nhà theo chỉ đạo của UBND Thành phố vào ngày 3/7/2013…

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.