CafeLand – Thông tin trên vừa được UBND Thành phố công bố trên website Văn phòng Thành phố.

Cụ thể, Thành phố đã chấp thuận lập điều chỉnh cục bộ đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu trung tâm hiện hữu TP (Khu 930ha) tại các khu vực bị ảnh hưởng trong phạm vi ranh thực hiện dự án đường ven sông Sài Gòn (đoạn từ đường Tôn Đức Thắng đến đường chui dạ cầu Sài Gòn).

Dự án xây dựng đường ven sông Sài Gòn (đoạn từ đường Tôn Đức Thắng đến đường chui dạ cầu Sài Gòn) có tổng chiều dài toàn tuyến hơn 1km, tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 700 tỷ đồng. Dự án này trước đây được một tập đoàn lớn đăng ký đầu tư xây dựng theo hình thức hợp đồng BT. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì tập đoàn này đã đồng ý tự nguyện chi trả kinh phí và đầu tư xây dựng tuyến đường ven sông Sài Gòn (đoạn tiếp giáp với 2 dự án khu phức hợp Sài Gòn - Ba Son và khu phức hợp Tân Cảng - Sài Gòn do tập đoàn này làm chủ đầu tư).

Đối với các phần đoạn còn lại, Thành phố giao Sở Tài chính vận động các chủ đầu tư có dự án tiếp giáp với tuyến đường này, hỗ trợ đầu tư xây dựng. Phần đường không có dự án thì ngân sách thành phố chi trả.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.