CafeLand - Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín đã chấp thuận chủ trương thay đổi công năng khối nhà Văn phòng của dự án BOT thuộc phường 25 quận Bình Thạnh.

Theo Sở Kế hoạch Đầu tư, toàn thể dự án có diện tích đất 5.848m2 được xây dựng theo hình thức BOT làm Văn phòng Sở Giao Thông Vận tải và Văn phòng cho thuê, có thời hạn chuyển giao là 34 năm.

Tuy nhiên, chủ đầu tư và các bên có liên quan xin thay đổi công năng tách ra thành hai khối nhà. Khối có diện tích sàn 38.000m2 làm Văn phòng và khối có diện tích 30.000m2 sàn chuyển sang căn hộ kinh doanh, có số dân cư ngụ khoảng trên 600 người.

UBND Thành phố yêu cầu các đơn vị liên quan thẩm định lại dự án, đáp ứng yêu cầu về mật độ dân sinh, đường giao thông nội bộ, đường đi bộ, kết nối giao thông với với đường chính tránh tình trạng ùn ứ, các tầng hầm phải liên thông đi lại dưới hầm, để giảm mật độ lưu thông trên mặt đất.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.