CafeLand - UBND Thành phố đã chấp thuận đầu tư dự án Khu nhà ở xã hội giai đoạn 2 thuộc Khu nhà ở Nguyên Sơn tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Phối cảnh khu đô thị Mizuki Park

Theo đó, chấp thuận đầu tư dự án Khu nhà ở xã hội giai đoạn 2 có tổng diện tích 26.323,1 m2 thuộc Khu nhà ở Nguyên Sơn do Công ty Cổ phần Bất động sản Nguyên Sơn làm chủ đầu tư.

Mục tiêu nhằm xây dựng khu chung cư nhà ở xã hội đạt chất lượng, tiện ích sinh hoạt, mỹ quan thân thiện với môi trường, đảm bảo đầu tư đồng bộ hạ tầng kỹ thuật và giao thông kết nối với đô thị khu vực xung quanh, góp phần tạo quỹ nhà ở xã hội cho Thành phố.

Theo tìm hiểu của PV, Công ty Cổ phần Bất động sản Nguyên Sơn là công ty con của Tập đoàn Nam Long. Công ty Bất động sản Nguyên Sơn có tổng vốn điều lệ của 573,2 tỷ đồng, trong đó Tập đoàn Nam Long nằm giữ 87,33% cổ phần.

Về dự án Khu dân cư Nguyên Sơn thì hiện có tên thương mại là Khu đô thị Mizuki Park và có tổng diện tích 365.713,3 m2. Mizuki Park bao gồm 384 nhà liền kề và biệt thự với thương hiệu Valora và 6.402 căn hộ với thương hiệu Flora và Ehome. Như vậy, về nguyên tắc khu nhà ở xã hội được phê duyệt ở trên sẽ có có tên thương mại là Ehome Mizuki Park.

Dự án Mizuki Park do Tập đoàn Nam Long hợp tác đầu tư với 2 tập đoàn đến từ Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Đây cũng là dự án thứ tư mà hai đối tác này hợp tác đồng hành cùng Nam Long sau Fuji Residence, Kikyo Residence và khu căn hộ Flora Anh Đào.

Dự án Mizuki Park có phía Bắc giáp Khu số 9 Khu đô thị mới Nam thành phố (được giới hạn bởi một phần của rạch nhánh của rạch Kinh Xáng); Phía Nam giáp Rạch Lào; Phía Đông giáp Khu dân cư Bình Hưng Nam; Phía Tây giáp Khu dân cư Hải Yến (do Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Nam làm chủ đầu tư).

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.