Với tầng lớp trung lưu thế hệ mới, ngôi nhà không đơn thuần chỉ là nơi để ở, mà còn là chốn nghỉ dưỡng, an yên. Thấu hiểu tầm quan trọng của không gian sống, Nam Long đã kiến tạo khu đô thị tích hợp Nhật Bản Mizuki Park với quy hoạch chú trọng mảng xanh thiên nhiên đan cài cùng hệ thống tiện ích đa dạng, thiết lập chuẩn sống mới cho các gia đình trung lưu thế hệ mới.

Nhu cầu sống trọn vẹn

Sau nhiều năm nỗ lực hướng đến những nấc thang mới trong sự nghiệp và tạo dựng một nền tảng tài chính vững chắc, không ít người nhận ra hạnh phúc thực sự đến từ những điều nhỏ nhất.

Như triết lý sống Ikigai của người Nhật, thành đạt, tiền bạc hay đam mê chưa bao giờ là tất cả. Điều quan trọng là con người có thể giải phóng cái tôi cá nhân để hòa mình cùng thiên nhiên và cộng đồng xung quanh.

Hạnh phúc đến từ những điều nhỏ nhất, khi con người sống trọn từng khoảnh khắc bên gia đình

Trong dòng chảy bộn bề của cuộc sống hiện đại, anh Tiến Đạt (35 tuổi, Giám đốc một doanh nghiệp dệt may tại TP.HCM) cũng dần theo đuổi phong cách sống trọn vẹn như vậy.

Thay vì đặt công việc vào ưu tiên hàng đầu, anh tìm kiếm sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân, gia đình và sự nghiệp. Khi đó, anh có thời gian lớn lên cùng cô con gái nhỏ, trải nghiệm những năm tháng già đi cùng người bạn đời và tự do tận hưởng những thú vui cá nhân mà vẫn không ngừng cống hiến hết mình vì công việc.

Một cuộc sống thỏa mãn trọn vẹn nhu cầu cá nhân, gia đình và sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu của tầng lớp trung lưu thế hệ mới

Còn với anh Hải Hưng, 32 tuổi, Quản lý vận hành cho một doanh nghiệp Nhật Bản ở Bình Dương, nhu cầu sống trọn vẹn tưởng chừng như xa xỉ nhưng tựu trung lại cũng chỉ là một đòi hỏi duy nhất về môi trường sống lý tưởng.

Đó là nơi vợ chồng anh và hai con trai cùng học tập, vui chơi, có điều kiện phát triển cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Và chính sự hài lòng trong từng khoảnh khắc sẽ là phần thưởng lớn nhất cho cuộc sống trọn vẹn.

Sống trọn vẹn – xu hướng xa xỉ?

Suy nghĩ của anh Hưng, anh Đạt cũng là quan điểm chung của tầng lớp trung lưu mới ngày nay. Với họ, việc tìm kiếm một không gian sống phù hợp cho các thành viên trong gia đình chính là bước đầu tiên để hiện thực hóa ước mong về một cuộc sống trọn vẹn.

Ngay giữa khu Nam Sài Gòn, Nam Long và hai đối tác Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties đã tiên phong xây dựng một khu đô thị tích hợp hiện đại mang tên Mizuki Park với 4 tinh thần chủ đạo: Môi trường sinh thái, giáo dục, cộng đồng và lối sống thành thị văn minh, tạo nên một không gian sống trọn vẹn đáp ứng nhu cầu của giới trung lưu ngày nay.

Khu đô thị tích hợp Nhật Bản Mizuki Park sở hữu lợi thế về mật độ cây xanh và diện tích mặt nước lớn

Tại Mizuki Park, mật độ xây dựng chỉ chiếm 29%, phần lớn diện tích còn lại dành cho tiện ích và không gian xanh, trong đó khoảng 17.000 m2 kênh đào chảy quanh khu đô thị cùng các công viên bờ sông, vườn Nhật hay đường dạo bộ,… giúp cư dân luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn, góp phần kiến tạo một môi trường sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

Đồng thời, với kinh nghiệm 30 năm đồng hành cùng sự phát triển của các đô thị tại Việt Nam, Nam Long cũng rất chăm chút cho từng trải nghiệm dịch vụ tại Khu đô thị tích hợp Nhật Bản Mizuki Park.

Hàng loạt tiện ích từ mua sắm, giải trí, không gian cộng đồng… đã hiện hữu hoàn chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày. Đến nay, đã có hơn 3.000 gia đình về đây an cư, hình thành nên một cộng đồng văn minh, giàu sức sống.

Bên cạnh đó, Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm nằm trong khuôn viên Mizuki Park cũng đã chính thức hoạt động từ tháng 9 vừa qua, bổ sung thêm tiện ích thiết thực, giải quyết nỗi lo tìm trường gần nhà cho con của các gia đình.

Bên cạnh đó, với mong muốn gắn kết cộng đồng, gia tăng giá trị cho toàn khu đô thị, Nam Long rất chú trọng đến việc tổ chức các chương trình dành cho cư dân Mizuki Park.

Điển hình nhất là Ngày hội Sống Xanh, chương trình Nam Long Fresh – sự kiện nằm trong chuỗi chương trình CSR của Nam Long hướng đến việc giáo dục trẻ em nói riêng và cư dân nói chung về môi trường, chung tay bảo vệ hành tinh xanh.

Hiện tại, bên cạnh việc đẩy nhanh tiến độ thi công cụm căn hộ Flora Mizuki MP6-7-8, chủ đầu tư cũng đang giới thiệu ra thị trường các căn hộ Flora Panorama có vị trí đẹp nhất dự án với mức giá cạnh tranh.

Tại đây, cư dân có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng mỗi ngày ngay tại chính căn nhà của mình nhờ tầm nhìn 360 độ khoáng đạt ra sông nước, cảnh quan xanh.

Đây đồng thời là phiên bản nâng cấp về cả thiết kế lẫn tiện ích và an ninh, do đó được kỳ vọng sẽ thiết lập một tiêu chuẩn sống mới cho cộng đồng trung lưu ở phía Nam Sài Gòn.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.