Sáng 23/08, Tập đoàn Nam Long đã tổ chức lễ cất nóc 3 block Flora Mizuki là MP6, MP7 và MP8 thuộc khu đô thị Mizuki Park.

Lễ cất nóc Flora Mizuki MP6-7-8, khu đô thị Mizuki Park.

Flora Mizuki là khu căn hộ thuộc đô thị Mizuki Park có vị trí tại mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh và Quốc lộ 50, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Dự án bao gồm 5 block chung cư cao từ 20-25 tầng ký hiệu từ MP6 đến MP10 với hơn 1.000 căn hộ. Trong đó, Flora Mizuki MP6, MP7 và MP8 khởi công từ tháng 6/2021 và chính thức cất nóc sau 14 tháng.

Hiện các đơn vị thi công đang hoàn thiện bên trong căn hộ, tiện ích nội khu. Dự kiến sẽ bàn giao vào quý I/2023.

Song song với đó, chủ đầu tư cũng đang đẩy mạnh tiến độ triển khai các dự án thành phần thuộc Mizuki Park bao gồm Flora Mizuki MP9, MP10 và Flora Panorama. Trong đó, Flora Panorama là phiên bản nâng cấp của dòng căn hộ Flora.

  • Flora Panorama: Căn hộ sở hữu không gian sống đẳng cấp nhất Mizuki Park

    Flora Panorama: Căn hộ sở hữu không gian sống đẳng cấp nhất Mizuki Park

    Tập đoàn Nam Long vừa chính thức giới thiệu dự án Flora Panorama tọa lạc trong khu đô thị tích hợp Mizuki Park, Nam Sài Gòn. Bên cạnh vị trí đẹp nhất khu đô thị, Flora Panorama còn đáp ứng yêu cầu khắt khe về môi trường cảnh quan và hệ thống tiện ích hướng đến những khách hàng khó tính nhất.

  • Có gì trong căn hộ Mizuki Park giai đoạn 1?

    Có gì trong căn hộ Mizuki Park giai đoạn 1?

    Được tiêu thụ chỉ trong thời gian ngắn ra mắt năm 2018 và hoàn thành bàn giao cuối năm 2019, 1.400 căn hộ kênh đào chất Nhật Flora tại khu đô thị Mizuki Park có gì mà ngay trong thời gian hiện nay vẫn tạo nên sức hút cực kỳ lớn ở thị trường thứ cấp?

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.