CafeLand - UBND TP đã chấp thuận cho Công ty Cổ phần phát triển và tài trợ địa ốc R.C (Công ty Refico) liên danh với các đối tác nghiên cứu đề xuất dự án tại khu đất 30ha tại phường Trường Thọ, quận Thủ Đức.

Trước đó, Thành phố đã giao Sở Quy hoạch – Kiến trúc hướng dẫn Công ty CP Đầu tư Phát triển bất động sản Trường Thọ thực hiện thiết kế lập đồ án quy hoạch đô thị 1/500 cho Khu đô thị Trường Thọ rộng 30ha thuộc quận Thủ Đức.

Công ty CP Đầu tư Phát triển bất động sản Trường Thọ có phần vốn góp của 2 đơn vị trực thuộc Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (VICEM) là Công ty CP Xi măng Hà Tiên 1 với tỷ lệ 45,9% và Công ty CP Vận tải Hà Tiên với tỷ lệ 5%. Phần vốn góp còn lại là của Công ty CP Phát triển và tài trợ địa ốc R.C với tỷ lệ 49,1%.

Khu đô thị 30ha này dự kiến sẽ bao gồm khu đất 106.614 m2 hiện là Trạm nghiền Thủ Đức chi nhánh Hà Tiên 1 và khu đất 8.270 m2 hiện là văn phòng và nhà xưởng của Công ty Vận tải Hà Tiên. Cả hai khu đất nằm dọc phía Tây Xa lộ Hà Nội.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.