CafeLand - UBND TP.HCM vừa có văn bản chỉ đạo về việc cấp phép xây dựng công trình thuộc phạm vi quy hoạch các nút giao thông.

Theo đó, công trình, nhà ở riêng lẻ hiện hữu nằm trong ranh quy hoạch lộ giới thì chỉ được sửa chữa cải tạo nguyên trạng hoặc tháo dỡ xây dựng lại với quy mô 1 tầng.

Cụ thể là các tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám, Lê Thị Riêng, Nguyễn Trãi, Nguyễn Thị Nghĩa, Phạm Hồng Thái, Lý Tự Trọng (thuộc khu vực vòng xoay Ngã sáu Phù Đổng).

Đối với các công trình, nhà ở riêng lẻ hiện hữu trong phạm vi còn lại của quy hoạch nút giao thông Ngã sáu Phù Đổng thì được xét cấp giấy phép xây dựng tạm với quy mô tối đa 5 tầng. Đồng thời chủ đầu tư phải cam kết và thực hiện tháo dỡ không điều kiện nhà ở, công trình xây dựng khi nhà nước triển khai thực hiện quy hoạch theo quy định.

Được biết, UBND thành phố giao cho Sở Quy hoạch - Kiến trúc chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông vận tải và các cơ quan liên quan xác định chỉ giới dành cho giao thông.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland