CafeLand - UBND Thành phố đã chỉ đạo UBND quận 10 tiếp tục thực hiện tốt chính sách bồi thường, hỗ trợ và tái định cư các hộ dân tại lô A, lô G chung cư Ngô Gia Tự.

Lô G chung cư Ngô Gia Tự, mặt tiền đường Sư Vạn Hạnh.

Đối với các hộ đủ điều kiện mua nhà theo Nghị định số 61/CP, nếu được bố trí diện tích bằng diện tích nơi ở cũ thì các hộ được mua căn hộ mới theo giá tại Nghị định số 61/CP của Chính phủ, để được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Nếu được bố trí diện tích lớn hơn diện tích nơi ở cũ thì các hộ chỉ được mua căn hộ mới theo giá tại Nghị định số 61/CP đối với phần diện tích tương ứng với phần diện tích căn hộ nơi ở cũ.

UBND Thành phố cũng yêu cầu UBND quận 10 bố trí 85 căn hộ tại cao ốc B Nguyễn Kim để tái định cư cho các hộ dân bị di dời, giải tỏa tại các lô K, L, M, N, O chung cư Nguyễn Kim.

Ngoài ra, Thành phố còn yêu cầu quận 10 thực hiện nghiêm việc quản lý công viên Lê Thị Riêng nhằm phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt của người dân Thành phố và nghiêm cấm xây dựng các công trình kinh doanh trên đất công viên.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.