UBND TP vừa ban hành Quy chế hoạt động của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo chính sách nhà ở và thị trường bất động sản trên địa bàn TP.

Văn phòng có nhiệm vụ xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Ban Chỉ đạo TP sách nhà ở và thị trường bất động sản. Giúp Ban Chỉ đạo TP theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các sở-ngành là thành viên Ban Chỉ đạo, quận-huyện, hiệp hội bất động sản, thị trường bất động sản, các chủ đầu tư và cơ quan, tổ chức có liên quan triển khai thực hiện các cơ chế, chính sách, văn bản quy phạm pháp luật, chương trình, đề án liên quan đến lĩnh vực quản lý, phát triển nhà ở và thị trường bất động sản.

Văn phòng cũng là nơi tổng hợp các khó khăn vướng mắc, làm đầu mối thiết lập hệ thống dữ liệu về việc thực thi các chính sách nhà ở và thị trường bất động sản để phân tích, dự báo, đánh giá, tham mưu đề xuất các giải pháp xử lý…

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland