CafeLand - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký (thay Thủ tướng) quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Sân golf và nghỉ dưỡng Bắc Giang 140ha tại huyện huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Theo đó, Công ty Cổ phần golf Trường An Lục Nam là nhà đầu tư dự án Sân golf và nghỉ dưỡng Bắc Giang có diện tích 140ha, vốn đầu tư 739,73 tỷ đồng.

Địa điểm thực hiện dự án tại các xã Chu Điện, Khám Lạng và Yên Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Mục tiêu của Dự án là đầu tư xây dựng và kinh doanh sân golf 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, với mục tiêu phát triển du lịch, dịch vụ vui chơi giải trí chất lượng cao cũng như phát triển phong trào thể thao địa phương.

Thời gian hoạt động của Dự án là 50 năm. Thời gian khởi công và hoàn thành dự kiến 36 tháng kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Bắc Giang chịu trách nhiệm toàn diện về các nội dung liên quan đến việc giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất cho nhà đầu tư thực hiện dự án; chuyển đổi 122,4 ha đất rừng trồng để thực hiện dự án theo đúng quy định…

Trước đó, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cũng đã ký 2 văn bản phê duyệt chủ trương đầu tư 2 dự án thuần sân golf khác gồm:

Dự án sân golf Việt Yên có diện tích 140 ha, vốn đầu tư là 1.214 tỷ đồng tại các xã Hương Mai và Trung Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Mục tiêu của dự án là xây dựng sân golf 36 hố và khu phụ trợ, khu biệt thự cho thuê. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Golf Trường An là nhà đầu tư. Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm.

Dự án sân golf Phúc Tiến do Công ty Cổ phần golf An Việt Hòa Bình là nhà đầu tư tại xã Phúc Tiến, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình với tổng diện tích khu đất là 200 ha, trong đó diện tích thực hiện dự án sân golf là 188,25 ha. Tổng vốn đầu tư dự án sân golf Việt Yên hơn 1.137 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm.

Chủ đề: Dự án sân golf,
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Các địa phương đề xuất xây dựng sân golf

    Các địa phương đề xuất xây dựng sân golf

    Đầu năm 2019, khi quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020 hết hiệu lực, Chính phủ ban hành Nghị định 52/2020 về đầu tư kinh doanh sân golf. Hàng loạt địa phương trong quy hoạch phát triển đều đặt mục tiêu xây dựng hàng chục sân golf trong giai đoạn ...

  • 5 dự án khu nghỉ dưỡng dành cho người mê golf

    5 dự án khu nghỉ dưỡng dành cho người mê golf

    Trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay, bất động sản sân golf đang là kênh thu hút mạnh dòng tiền đầu tư. Loại hình này không chỉ mang lại không gian nghỉ dưỡng cao cấp mà có những đặc thù riêng, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu....

  • Đấu thầu chọn nhà đầu tư sân golf nếu có hai nhà đầu tư đăng ký

    Đấu thầu chọn nhà đầu tư sân golf nếu có hai nhà đầu tư đăng ký

    Với các dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh sân golf, nếu có hai nhà đầu tư trở lên đáp ứng yêu cầu sơ bộ về năng lực, kinh nghiệm, Chủ tịch UBND cấp tỉnh phải ra quyết định áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi để chọn nhà đầu tư....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.