CafeLand - Trong quý 3/2018 kiên quyết tháo dỡ toàn bộ công trình xây dựng sai phạm còn tồn đọng trên địa bàn 5 xã Đa Phước, xã Vĩnh Lộc A, xã Vĩnh Lộc B, xã Tân Kiên và thị trấn Tân Túc thuộc huyện Bình Chánh.

Đây là chỉ đạo của UBND Thành phố đối với huyện Bình Chánh về việc xử lý các công trình xây dựng sai phạm trên địa bàn huyện.

UBND Thành phố cũng yêu cầu UBND huyện Bình Chánh xử lý trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan để xảy ra sai phạm trong công tác cấp giấy phép xây dựng và công tác quản lý trật tự xây dựng trong năm 2016 trên địa bàn 5 xã nêu trên.

Thành phố cũng yêu cầu lãnh đạo huyện ngăn chặn và xử lý các đối tượng mua bán phân lô, bán nền để xây dựng không phép/trái phép hoặc lôi kéo, xúi giục công dân xây dựng không phép trên đất nông nghiệp.

Điều chỉnh nhân sự, quy trình, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và công tác cấp phép xây dựng để rút ngắn thời gian cấp phép, bảo đảm hồ sơ cấp phép xây dựng đúng hạn đạt tỷ lệ từ 85% trở lên.

Chủ đề: Trật tự xây dựng,
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.