21/12/2010 7:46 AM
Theo chỉ đạo của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tại Hội nghị về đào tạo và đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu KKT Vũng Áng, (Hà Tĩnh), chấp thuận đề nghị của Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và Thị trường BĐS, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã ký Quyết định thành lập Tổ công tác Quy hoạch đô thị và Xây dựng nhà ở cho người lao động tại KKT Vũng Áng, tỉnh Hà Tĩnh do Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn làm Tổ trưởng.

Tổ công tác có trách nhiệm tổ chức triển khai các nhiệm vụ và làm việc theo chế độ nghiên cứu, xây dựng bổ sung các cơ chế, chính sách đặc thù trình cấp có thẩm quyền xem xét phê duyệt để phát triển nhà ở cho người lao động tại KKT Vũng Áng. Đôn đốc công tác xây dựng quy hoạch, đầu tư xây dựng các khu nhà ở với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ theo các cơ chế, chính sách đặc thù đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, đảm bảo đủ chỗ ở cho lao động của các DN trong KKT Vũng Áng. Duy trì chế độ giao ban thường xuyên giữa Tổ với các cơ quan liên quan của UBND tỉnh Hà Tĩnh: Mỗi tháng một lần trong năm 2010 và mỗi quý một lần trong năm 2011.

Cafeland.vn - Theo Báo Xây Dựng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland