CafeLand - Thủ tướng Chính phủ đồng ý điều chỉnh quy hoạch phát triển các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đến năm 2020.

Thủ tướng Chính phủ đồng ý mở rộng KCN Hòa Phú với diện tích tăng thêm là 150 ha, tổng diện tích KCN sau khi mở rộng là 331,73 ha.

Đồng thời bổ sung KCN Phú Xuân tại xã Ea Drơng, huyện Cư M'gar với quy mô 325,6 ha vào Quy hoạch phát triển các KCN Việt Nam đến năm 2020.

Chính phủ giao UBND tỉnh Đắk Lắk tìm giải pháp ổn định đời sống và có phương án hỗ trợ việc làm, đào tạo nghề cho người dân bị thu hồi đất.

UBND tỉnh Đắk Lắk triển khai xây dựng nhà ở công nhân và các công trình phúc lợi xã hội tại các KCN để đảm bảo điều kiện sống, làm việc của người lao động.

Trên thực tế hiện nay toàn tỉnh Đắk Lắk chỉ có 1 KCN là KCN Hòa Phú, diện tích quy hoạch 181,73ha thuộc xã Hoà Phú, thành phố Buôn Ma Thuột, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 15km theo Quốc lộ 14 về phía Nam. Đây là KCN tập trung đa ngành với trọng tâm là các ngành công nghiệp chế biến nông sản, lâm sản.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.