Văn phòng Chính phủ đã thông báo ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân giao Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ, Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An chuẩn bị tổ chức Hội nghị sơ kết việc triển khai thực hiện các dự án xây dựng nhà ở cho sinh viên trong 02 năm 2009-2010 theo hình thức trực tuyến vào chiều ngày 06/12/2010.

Ảnh minh họa

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam cho biết:Các tỉnh, thành phố được giao là điểm cầu trực tuyến phục vụ và tạo điều kiện để các địa phương trong Cụm tham gia Hội nghị. Các địa phương, đơn vị có các dự án xây dựng nhà ở cho sinh viên từ nguồn trái phiếu Chính phủ sẽ phải chuẩn bị báo cáo tình hình triển khai, những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ để phát biểu trong Hội nghị.

Cafeland.vn - Theo Báo Xây Dựng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland