Các dự án BĐS du lịch và nghỉ dưỡng được cơ quan có thẩm quyền cấp phép qua từng thời kỳ, cụ thể gồm các dự án đầu tư khu du lịch sinh thái, khu vui chơi giải trí, dự án đầu tư khu nghỉ dưỡng gồm: biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn sẽ được rà soát, đánh giá trước ngày 30/11 này.
Đây là nội dung của văn bản mà Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề nghị UBND các tỉnh, thành phố thuộc Trung ương rà soát, đánh giá và báo cáo tình hình quản lý đối với các dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng trước ngày 30/11.

Theo đó, các dự án bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng được cơ quan có thẩm quyền cấp phép qua từng thời kỳ, bao gồm: các dự án đầu tư khu du lịch sinh thái, khu vui chơi giải trí (kể cả casino), dự án đầu tư khu nghỉ dưỡng (gồm biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn).

Đồng thời, các dự án kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng và dự án sân golf cũng được đưa vào danh sách rà soát trong lần này.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cũng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các cơ quan, tổ chức có liên quan báo cáo bằng văn bản gửi Bộ trước ngày 30/11.

Trên cơ sở đó Bộ sẽ tổng hợp, đánh giá và lập kế hoạch thanh tra, kiểm tra tại địa phương.
Cafeland.vn - Theo Infotv
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland