UBND huyện Nam Sách vừa công bố quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết Khu dân cư mới tại xã Hợp Tiến và Hiệp Cát với diện tích lên tới gần 12 ha, hứa hẹn trở thành một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất khu vực.

=

Dự án quy hoạch tỷ lệ 1/500 sẽ bao gồm 382 lô đất với các phân khu nhà ở liền kề, biệt thự, và tái định cư. Cụ thể, khu dân cư này sẽ có 336 lô đất nhà ở liền kề, 37 lô biệt thự và 9 lô nhà tái định cư, với nhà liền kề và tái định cư được xây dựng 4 tầng và biệt thự 3 tầng.

Phần lớn diện tích quy hoạch được dành cho giao thông và bãi đỗ xe với gần 5,5 ha, cùng với gần 1,2 ha cho cây xanh, mặt nước và cảnh quan. Các khu vực còn lại sẽ được phân bổ cho mục đích văn hóa, giáo dục, dịch vụ thương mại và nghĩa trang.

Chủ đầu tư của dự án là Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng huyện Nam Sách. Với quy mô và tiện ích vượt trội, khu dân cư mới này dự kiến sẽ là một điểm sáng trong phát triển đô thị của Hải Dương trong thời gian tới.

Khu dân cư mới tại xã Hợp Tiến và Hiệp Cát có phía Bắc giáp ruộng canh tác 2 xã, phía Nam giáp dân cư thôn Kim Độ Trại (xã Hiệp Cát), phía Đông giáp khu dân cư ven tỉnh lộ 390 (đoạn xã Hợp Tiến), phía Tây giáp dân cư và ruộng canh tác thôn Kim Độ Trại.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.