CafeLand - Tỉnh Quảng Ngãi vừa có cuộc họp để nghe và cho ý kiến về quy hoạch dự án Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi.

Phạm vi nghiên cứu lập quy hoạch nằm trên địa bàn 2 huyện Bình Sơn và Sơn Tịnh với phần lớn là đất nông nghiệp và lâm nghiệp. Tổng quy mô nghiên cứu khoảng 3.110ha, trong đó đất Khu đô thị khoảng 360ha, Khu công nghiệp 2.000 ha và Khu vực hiện trạng 750ha.

Dự án Khu công nghiệp VSIP II được phân kỳ đầu tư làm 2 giai đoạn: giai đoạn 1 (VSIP II Quảng Ngãi) khoảng 1.444ha và giai đoạn 2 (KCN Quảng Ngãi – mở rộng) khoảng 916ha.

Trình bày về ý tưởng quy hoạch Khu công nghiệp VSIP II – Quảng Ngãi, đại diện Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi cho rằng, khu quy hoạch có vị trí rất thuận lợi trong liên kết với vùng; có vị trí trung tâm, thuận tiện liên kết các khu chức năng trong Khu Kinh tế Dung Quất. Vì vậy, cần quy hoạch, đầu tư để phát huy lợi thế của khu vực này, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Khu kinh tế Dung Quất.

Tỉnh Quảng Ngãi ủng hộ đề xuất đầu tư dự án Khu công nghiệp VSIP II Quảng Ngãi vì phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh về công nghiệp trong 5-10 năm tới, trong đó ưu tiên các ngành công nghiệp thân thiện với môi trường, công nghiệp sạch,…

Chủ tịch UBND tỉnh giao Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi và các sở, ban ngành hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư thực hiện quy hoạch trong thời gian nhanh nhất.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.