Ngày 18/10, tại Tp.HCM, hơn 300 doanh nghiệp, lãnh đạo Sở Xây dựng các tỉnh, thành phía Nam đã tham dự Hội nghị Tuyên truyền, phổ biến chính sách về nhà ở do Bộ Xây dựng và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp tổ chức.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được lãnh đạo Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) trình bày và hướng dẫn thực hiện các chính sách về nhà ở quy định tại Nghị định số 71/2010/NĐ-CP và Thông tư 16/2010/TT-BXD mới được ban hành. Đại diện lãnh đạo Cục Quản lý công sản (Bộ Tài chính) giới thiệu một số nội dung mới sắp được ban hành liên quan đến chính sách giao đất và cho thuê đất đối với các doanh nghiệp...

Ông Nguyễn Văn Minh, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, cho biết: Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hội nghị tuyên truyền về những chính sách nhà ở, bất động sản mới được ban hành, đồng thời tạo điều kiện trao đổi giữa các cơ quan quản lý nhà nước với cộng đồng doanh nghiệp, giải đáp và tháo gỡ những khúc mắc từ thực tiễn của các doanh nghiệp trong quá trình áp dụng các chính sách mới.

Một khu nhà ở phục vụ công nhân. Ảnh: Khổng Hà.

Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, vào ngày 22/10, Hội nghị tuyên truyền, phổ biến về chính sách nhà ở cũng sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng với sự tham gia của các doanh nghiệp, lãnh đạo Sở Xây dựng các tỉnh khu vực miền Trung.
Cafeland.vn - Theo CAND
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland