Dự án Khu công nghiệp Đô thị - Tràng Cát (TP Hải Phòng) do Tổng công ty Phát triển đô thị Kinh Bắc làm chủ đầu tư vừa được Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng phê duyệt Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/2.000 theo Quyết định số 1548/QĐ- UBND ngày 17/9/2010 của UBND TP. Hải Phòng.
Dự án Khu công nghiệp Đô thị - Tràng Cát nằm trong Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải (TP Hải Phòng) với tổng diện tích quy hoạch 790,79 ha và tổng số vốn đầu tư lên đến 50.000 tỷ đồng.
Dự án này bao gồm: KCN công nghệ cao – Khu đô thị - Khu vui chơi giải trí – Khu biệt thự lấn biển. Đây là dự án liên doanh chiến lược giữa KBC và Tập đoàn Foxconn (Đài Loan) – một trong những tập đoàn có quy mô hàng đầu tại Đài Loan.


Phối cảnh dự án (Ảnh: Theo Thông tin dự án)

Dự kiến, Khi hoàn thành, Khu công nghiệp - đô thị Tràng Cát sẽ có sức chứa khoảng 56.000, mang đến một không gian mở, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dân Hải Phòng cũng như khách quốc tế sinh hoạt và tạo việc làm cho khoảng 39.000 lao động.
M.Nguyệt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland