CafeLand – UBND TP.Đà Nẵng vừa có cuộc họp giải quyết những vấn đề phát sinh trong công tác giao khoán đất rừng Sơn Trà và đền bù giải tỏa, tái định cư dự án đường Nguyễn Văn Linh (nối dài). Đồng thời, nhanh chóng bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công trước năm 2011.

Theo báo cáo của ban lãnh đạo cho biết, dự án đường Nguyễn Văn Linh (nối dài) đến thời điểm hiện nay cơ bản đã tiến hành xong công tác áp giá đền bù và bố trí đất cho các hộ dân nằm trong tuyến, giao mặt bằng cho đơn vị thi công.

Tuy nhiên, vẫn còn một số vướng mắc chủ yếu tập trung vào phần đất nông nghiệp và đất nằm dọc hai bên tuyến đường. Cụ thể, phường An Hải Đông đã hoàn thành giải tỏa, bố trí đất cho 100% trường hợp, phường An Hải Tây chỉ còn 23 hộ trên tổng số 283 hộ chưa di dời do còn vướng việc bố trí đất tái định cư.

Phường Phước Mỹ đã tiến hành thẩm định giá 565/614 hồ sơ, trong số này đã có 233 hộ nhận mặt bằng.

Theo đó, UBND thành phố đã chỉ đạo quận Sơn Trà cần nhanh chóng hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng và bàn giao cho đơn vị thi công trong cuối tháng 12 này.

Thu Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland