CafeLand - Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa ban hành Quyết định số 2486/QĐ-BTNMT về Kế hoạch thanh tra, kiểm tra năm 2011.

Theo đó, Bộ Tài Nguyên và Môi trường sẽ chủ trì thanh tra trên diện rộng việc chấp hành pháp luật về đất đai đối với các dự án khu đô thị tập trung trên cả nước.



Thanh tra đất đai luôn là đề tài nóng. Ảnh Internet

Ngoài ra, Bộ còn tiến hành Thanh tra theo chuyên đề kết hợp nhiều lĩnh vực như:

Việc thực hiện pháp luật bảo vệ môi trường, đất đai, tài nguyên nước và khí tượng thủy văn đối với các dự án, nhà máy thủy điện vừa và nhỏ ở các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc.

Việc chấp hành pháp luật về đất đai, môi trường, khoáng sản và tài nguyên nước đối với các hoạt động khai thác Titan ở các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ.

Việc tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm pháp luật đất đai của các tổ chức được nhà nước giao đất, cho thuê đất ở các tỉnh Quảng Ninh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Cần Thơ, Bình Dương;

Việc cho tổ chức, cá nhân nước ngoài thuê đất lâm nghiệp ở tỉnh Lạng Sơn.

Và thanh tra việc các cơ sở, khu công nghiệp và cụm công nghiệp gây ô nhiễm môi trường trên các lưu vực sông: Cầu, Nhuệ, Đáy và hệ thống sông Đồng Nai…

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland