CafeLand- UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa ban hành quyết định phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng Khu công nghiệp Phong Điền, huyện Phong Điền. Đây là khu công nghiệp tổng hợp, chủ yếu bố trí các nhà máy, xí nghiệp công nghiệp kỹ thuật cao, công nghiệp nhẹ, công nghiệp sạch, ưu tiên cho ngành sản xuất và chế biến cát.

Theo định hướng quy hoạch, khu công nghiệp Phong Điền có diện tích là 700 ha. Nằm cách thành phố Huế khoảng 35 km về phía Bắc, nằm gần Quốc lộ 1A và đường sắt Bắc - Nam. Cách sân bay quốc tế Phú Bài khoảng 50 km, cảng biển Thuận An 30km, cảng biển Chân Mây khoảng 70 km.

Trước đó, dự án khu công nghiệp Phong Điền có quy mô 400ha và được chia làm 3 khu: khu A với diện tích 210 ha, khu B với diện tích 102,17 ha và khu C với diện tích 87,83 ha.

Hiện nay, Cụm công nghiệp này đã có nhà đầu tư xây dựng hạ tầng; một số dự án xây dựng nhà máy chế biến cát đã được UBND tỉnh cấp Giấy chứng nhận đầu tư.

Được biết, cuối năm 2009, khu công nghiệp Phong Điền đã thu hút được 6 dự án, trong đó có 4 dự án xây dựng nhà máy chế biến sợi thủy tinh, thủy tinh lỏng, men Frit và sản xuất Pin mặt trời và 1 dự án may mặc.

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland