Hàng chục hố ga không còn nắp đậy ở Khu đô thị Bắc Nguyễn Du (TP. Hà Tĩnh) khiến cho nhiều người dân rùng mình khi đi qua đây. Điều nguy hiểm hơn, mùa mưa bão đã đến, nếu không được sửa chữa lại thì mối hiểm nguy thật khôn lường.

Khu đô thị Bắc Nguyễn Du nằm ở khu vực trung tâm của TP. Hà Tĩnh. Dự án đã được triển khai nhiều năm qua, rất nhiều nhà cửa, các công trình cơ quan đã được xây dựng. Và vào buổi tối thì khu vực này trở thành nơi vui tập trung chủ yếu của người dân Hà Tĩnh.


Thế nhưng, thời gian gần đây, trong khu đô thị này xuất hiện hàng loạt hố ga, cống thoát nước không còn nắp đậy. Có nhiều hố ga có diện tích trên 1m2, sâu 1-2m “há miệng” đang chực chờ.


Có nhiều hố ga nằm ngay cạnh công viên, trên vỉa hè dành cho người đi bộ và hiện hữu cả trước những cơ quan nhà nước..


Thậm chí nhiều trẻ em không biết được sự nguy hiểm, còn hồn nhiên ngồi chơi trên những hố ga này. Mùa mưa bão đã đến, nếu không được sửa chữa, khi bị ngập thì rất nguy hiểm cho người đi bộ.


Ảnh do PV ghi lại tại Khu đô thị Bắc Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh:


Hàng loạt nắp cống không được đậy tại Khu đô thị Bắc Nguyễn Du, T.P Hà Tĩnh.

Theo Thuý Phan (VietnamNet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.