Ban Thường vụ Thị ủy thị xã Phúc Yên vừa có Nghị quyết đề nghị tỉnh ủy, UBND tỉnh Vĩnh Phúc xem xét lại quy hoạch Khu công nghiệp (KCN) Phúc Yên (thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc), điều chỉnh bớt diện tích và chuyển mục đích sử dụng đất và một số nội dung khác.

Nghị quyết nói trên của Thị ủy Phúc Yên cũng đề lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc không cho tiến hành xây dựng khu công nghiệp tại đây vì lo ngại việc ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó, mặc dù đã được giao đất từ lâu, nhưng đến nay việc giải phóng mặt bằng vẫn chưa được triển khai triệt để.

Phối cảnh tổng thể KCN Phúc Yên.

Với quy mô dự án này là 150 ha, có vị trí thuận lợi như nằm cạnh đường Xuyên Á ( Nội Bài - Lào Cai - Côn Minh (Trung Quốc), cách sân bay Quốc tế Nội Bài 9 km, nhưng theo một lãnh đạo thị xã Phúc Yên, KCN Phúc Yên là dự án có tính chất là “dự án treo” bởi dự án được giao đất từ lâu nhưng cũng chưa giải phóng xong mặt bằng.

Lãnh đạo thị xã Phúc Yên cho Pháp Luật Việt Nam biết, đằng sau việc phê duyệt dự án này còn có một số vấn đề cần làm rõ, đặc biệt là trình tự thủ tục pháp lý cấp phép để dự án được triển khai có dấu bất thường...

tag: CafeLand, dieu chinh khu cong nghiep phu yen

Cafeland.vn - Theo Pháp luật Việt Nam
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland