CafeLand - UBND Kiên Giang vừa thu hồi khu đất có diện tích hơn 6ha và cho Công ty TNHH MTV Mặt Trời Phú Quốc (thuộc Sun Group) thuê để đầu tư dự án du lịch tại Bãi Khem, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc.

Theo đó, thu hồi khu đất có diện tích 63.222,1 m2 do UBND thị trấn An Thới quản lý và cho Công ty Mặt Trời Phú Quốc thuê sử dụng vào mục đích thương mại dịch vụ thuộc dự án Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp Bãi Khem Mặt Trời Phú Quốc.

Thời hạn thuê đất cho đến tháng 8/2084 với hình thức Nhà nước cho thuê đất trả tiền hàng năm.

Trước đó, Kiên Giang cũng đã cho Công ty Mặt Trời Phú Quốc thuê khu đất có diện tích 158.273,3 m2 đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp Bãi Khem Mặt Trời Phú Quốc với hình thức Nhà nước cho thuê đất thu tiền thuê đất một lần.

Theo quy hoạch tổng thể, Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp Bãi Khem Mặt Trời Phú Quốc có diện tích hơn 138ha sẽ phân ra 4 dự án với các thương hiệu nổi tiếng, có kinh nghiệm quản lý nhà hàng khách sạn trên thế giới là JW Marriott, Intercontinental, Sofitel, Pullman.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.