Ngay sát bên trung tâm hành chính huyện Bến Lức, tỉnh Long An ồn ào, náo nhiệt là khu đô thị sinh thái Long Hội City rộng hơn 54 ha do Công ty CP Phát Triển Hạ Tầng và Bất động sản Thái Bình Dương (PPI) và Công ty Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) làm chủ đầu tư.

Khu đô thị hiện đại


Theo ông Lê Chí Hiếu, Tổng giám đốc công ty Thuduc House, khu đô thị Long Hội City giai đoạn 2 sẽ là một khu đô thị hiện đại, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu cho bà con sinh sống, học tập và làm việc khi chủ đầu tư dành hơn một phần lớn diện tích đất để làm công trình, đất cây xanh, đất thương mại dịch vụ, giao thông. Trong đó, chủ đầu tư chỉ dành khoảng 40% diện tích đất để làm khu dân cư, còn lại được bố trí làm trung tâm văn hóa thể dục thể thao, công viên, trường học… trên tổng diện tích của dự án rộng hơn 54 ha.


Được quy hoạch bài bản, khu đô thị Long Hội City sẽ là một khu đô thị hiện đại, với đầy đủ các tiện nghi, tiện ích, dịch vụ hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu sống ngày càng cao của cư dân.


Khu đô thị sinh thái ngay trung tâm huyện Bến Lức
Một góc khu đô thị Long Hội City với thảm cây xanh.

Không những thế, dự án còn góp phần giải quyết rất lớn việc định cư cho các hộ nằm trong diện giải tỏa di dời, đồng thời đáp ứng được nhu cầu, ổn định chỗ ăn ở cho nhân dân và cán bộ công nhân viên, các chuyên gia hiện đang làm việc tại các nhà máy xí nghiệp trong các khu lân cận.


Không chỉ là nơi sinh sống, Long Hội City cũng sẽ là khu đô thị, thương mại sầm uất với các tuyến phố buôn bán tấp nập khi nơi đây là cái “rốn” của các cảng, khu công nghiệp, nhà máy lớn như cảng Bourbon, KCN Đức Hòa 1, Đức Hòa 2, Long Hiệp, Tân Lập, Tân Kiên… đã đi vào hoạt động. “Nhu cầu nhà ở tăng trong tương lai, đồng thời quỹ đất dành cho khu dân cư sẽ giảm nên giá bất động sản nhà ở sẽ tăng”, chị Yến, một nhà đầu tư tại TP HCM kỳ vọng.


Khu đô thị Long Hội City có vị trí khá đắc địa khi nằm cạnh khu dân cư hiện hữu, sát nách trung tâm huyện Bến Lức, nằm trên mặt tiền Quốc lộ 1A và gần đường cao tốc TP HCM - Trung Lương. Không những thế, dự án cũng tiếp giáp với huyện Bình Chánh, TP HCM nơi được quy hoạch là khu đô thị vệ tinh Tây Nam trong tương lai, hiện có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ.


Ngoài ra, dự án cũng được đánh giá tiềm năng khi nằm cạnh sông Vàm Cỏ Đông, với cảng biển Long An được quy hoạch là một trong những cảng biển chủ lực của khu vực Nam Bộ.


Theo tính toán của anh Hoàng, một nhà đầu tư tại TP HCM, dự án với vị trí đắc địa và có xu hướng tăng giá trị trong tương lai. Hiện tại các dự án khu dân cư hiện hữu tại Bến Lức chưa nhiều, là cơ hội tốt cho nhà đầu tư tiếp cận thị trường này.


Sổ đỏ trao tay


Theo kế hoạch, trong tháng 8 này, chủ đầu tư là công ty Thuduc House và PPI sẽ phối hợp với các sàn giao dịch BĐS trên địa bàn TP HCM như Hưng Gia Việt… triển khai bán hàng đợt 1 dự án này, với khoảng hơn 100 nền nhà phố và biệt thự. Trong khi dự án trước đó của công ty Đất Xanh là Five Star bán với giá bình quân khoảng 5-6 triệu đồng/m2 nhưng vẫn khá chạy thì Long Hội City đưa ra mức giá đưa ra khá “mềm”, chỉ khoảng từ 2,95 triệu đồng/m2, được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt đất nền giá rẻ tại Long An.



Khu đô thị sinh thái ngay trung tâm huyện Bến Lức

Nằm sát bên khu trung tâm hành chính huyện Bến Lức, Long Hội City hội tụ đầy đủ những tiện ích cho một cuộc sống hiện đại.

Không những thế, theo đánh giá của giới đầu tư, điểm thuận lợi của dự án là khi khách hàng, nhà đầu tư mua nền đất tại đây sẽ được nhận ngay sổ đỏ, từ đó tạo cho dự án tính thanh khoản rất cao. Hiện nay những dự án có sổ đỏ được khách hàng quan tâm và nhắm đến đầu tiên, khi giao dịch thuận lợi.


Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Tổng giám đốc Công ty Hưng Gia Việt, đơn vị phân phối dự án này cho hay, dự án nằm ngay trung tâm huyện Bến Lức, được đầu tư khá bài bản khi có đầy đủ các tiện ích, với mức giá đưa ra khá hợp lý sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dân huyện Bến Lức muốn có được một môi trường sống trong lành, hiện đại trong một khu đô thị sinh thái như Long Hội City, lại không quá xa khu trung tâm hiện hữu.

Theo Chí Dân (Báo Đất Việt)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.