“Làm không xong thì bộ (Bộ Tài nguyên - môi trường - PV) đóng cửa, sản xuất sẽ đình đốn” - Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Hữu Lợi đã cảnh báo như vậy tại buổi họp bàn xây dựng nhà máy xử lý nước thải Khu công nghiệp Trà Nóc ngày 12-11.
Khu công nghiệp này được phê duyệt đầu tư từ năm 1995 đến nay nhưng chưa có nhà máy xử lý nước thải tập trung. Theo thông tư 08/2009 của Bộ Tài nguyên - môi trường, đến cuối tháng 12-2010 các khu công nghiệp đã và đang hoạt động chưa có nhà máy xử lý nước thải tập trung phải tiến hành đầu tư xây dựng ngay, nếu không sẽ phải đóng cửa.

Tại buổi họp, nhiều sở ngành đã đồng ý giao dự án này lại cho chủ đầu tư mới là Công ty Xây dựng hạ tầng khu công nghiệp Cần Thơ bằng nguồn vốn trong nước. Theo trưởng Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ Võ Thanh Hùng, có thể đến quý 2-2011 chủ đầu tư mới khởi công dự án này.
Cafeland.vn - Theo TTO
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland