"Những công trình này không phải mới khởi công, làm vội vàng cho hoàn thành đúng đại lễ mà đều tuân thủ đúng quy trình, đảm bảo chất lượng", Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Thế Thảo trả lời báo chí chiều 28/10.

Tại buổi họp báo bế mạc Đại hội Đảng bộ, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Nguyễn Thế Thảo cho biết, hơn 60 công trình đã hoàn thành và gắn biển 1.000 năm. Quá trình thi công được nghiệm thu, kiểm định chất lượng và quyết toán đúng quy định, đảm bảo về chất lượng công trình.

"Giai đoạn vừa qua chỉ là tập trung cao độ để các công trình hoàn thành đúng sự kiện 1000 năm. Có rất nhiều công trình ngay sau khi gắn biển đã được khai thác, sử dụng. Thời gian tới, các công trình này tiếp tục được hoàn thiện và quản lý tốt", ông Thảo nói.

Liên quan đến đồ án quy hoạch chung thủ đô đến năm 2030, ông Thảo cho biết, Thủ tướng sẽ xem xét, phê duyệt trong tháng 11. Đồ án quy hoạch chung thủ đô là một nhiệm vụ quan trọng khi thực hiện Nghị quyết 15 về điều chỉnh địa giới hành chính thủ đô Hà Nội.

Theo ông Thảo, Hà Nội đã có chiến lược phát triển kinh tế xã hội đến năm 2030, sau khi có quy hoạch chung, thành phố sẽ xây dựng thủ đô theo chiến lược kinh tế xã hội đã đề ra.


Mặt đường đại lộ Thăng Long mới làm xong nhưng nhan nhản các vết xước. Ảnh: Tiến Dũng.

10 ngày sau lễ khánh thành, công viên Hòa Bình hiện đại nhất Hà Nội đang nhem nhuốc và xuống cấp. Đại lộ Thăng Long xuất hiện vô số vết lồi lõm cùng các hố ga không nắp, bụi bẩn. Một số công trình kỷ niệm 1000 năm cũng đang bộc lộ những hạn chế.

Cafeland.vn - Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland