CafeLand - Chủ tịch UBND Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ và Tổng Giám đốc điều hành Công ty Sembcorp Development Teo Bang Seng đã ký kết Bản ghi nhớ về việc hợp tác phát triển Khu Công viên Phần mềm Đà Nẵng.

Theo đó, hai bên thống nhất phát triển Dự án Khu Công viên Phần mềm Đà Nẵng tại khu đất 15 ha ở vị trí gần cầu Cầu Thuận Phước.

Hiện dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu khả thi và hai bên cam kết nỗ lực đẩy nhanh tiến độ để có thể đi đến khởi công công trình vào tháng 11/2017.

Dự kiến Semcorp Development sẽ khởi công giai đoạn 1 của dự án với diện tích 5,3ha vào tháng 11/2017 và dự kiến hoàn thành, đưa vào hoạt động các toà nhà phục vụ doanh nghiệp CNTT và các tiện ích đi kèm vào năm 2019.

Được biết, Sembcorp là một trong những tập đoàn lớn nhất Singapore. Sembcorp đã đầu tư 7 khu công nghiệp tại Việt Nam mang thương hiệu khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) tại Bình Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Hải Dương và mới đây nhất là Nghệ An.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.