Tòa nhà sẽ được xây dựng trên diện tích 853 m2 với 8 tầng, tại xã Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội) và chỉ dành cho các cán bộ sỹ quan có thu nhập thấp được mua.

UBND Hà Nội vừa ký văn bản chấp thuận đề xuất của Công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ mới và du lịch Newtatco cho phép đơn vị này xây dựng tòa nhà chung cư cao 8 tầng cho cán bộ sỹ quan có thu nhập thấp.


Theo văn bản trên, dự án nhằm khai thác sử dụng quỹ đất hiệu quả góp phần giải quyết nhu cầu về nhà ở cho cán bộ sỹ quan có thu nhập thấp của Tổng cục II – Bộ Quốc phòng; Đồng thời, góp phần xây dựng hoàn chỉnh khu vực theo quy hoạch được phê duyệt, đảm bảo phù hợp với cảnh quan và khớp nối đồng bộ với hạ tầng kỹ thuật khu vực lân cận.


Hà Nội xây dựng chung cư 8 tầng cho sỹ quan thu nhập thấp

Hà Nội vừa đồng ý xây dựng chung cư 8 tầng cho sỹ quan thu nhập thấp.

Dự án có diện tích sử dụng đất khoảng 853m2, với các chỉ tiêu: Diện tích xây dựng khoảng 568 m2; mật độ xây dựng 68%; hệ số sử dụng đất 4,9 lần; cao 8 tầng, đảm bảo phù hợp quy hoạch tổng mặt bằng và phương án kiến trúc sơ bộ đã được Sở Quy hoạch Kiến trúc chấp thuận.

Dự án do Công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ mới và du lịch Newtatco làm chủ đầu tư với tổng kinh phí khoảng hơn 53 tỷ đồng, được thực hiện từ quý III/2011 đến quý IV/2012.

Theo Tùng Nguyễn (VnMedia)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.