UBND TP Hà Nội vừa có công văn đôn đốc cơ quan chức năng kiểm tra việc triển khai xây dựng các dự án sân gôn trên địa bàn TP.
Công văn nêu rõ, Sở Quy hoạch Kiến trúc chủ trì cùng các sở, ngành, đơn vị liên quan, thống nhất, đề xuất giải quyết các vấn đề quy hoạch tại các dự án sân gôn theo tiêu chí chung về quy hoạch sân gôn; Sở Tài nguyên Môi trường kiểm tra rà soát kế hoạch sử dụng đất các dự án đề xuất bổ sung kế hoạch theo quy định; và Sở Tài chính rà soát các dự án chưa thực hiện nghĩa vụ tài chính với nhà nước, đề xuất giải quyết theo quy định.
Sở Kế hoạch và Đầu tư được giao làm đầu mối cùng các sở, ngành rà soát từng khâu thủ tục quy hoạch, đầu tư, xây dựng, đất đai, tồn tại của 5 dự án Sân gôn quốc tế Sóc Sơn; Khu du lịch quốc tế cao cấp Tản Viên; sân gôn Skylake; sân gôn, dịch vụ Long Biên và Khu du lịch đô thị sinh thái hồ Quan Sơn.
TP yêu cầu các chủ đầu tư sân gôn có trách nhiệm báo cáo các sở, ngành liên quan và có kế hoạch đầu tư theo từng giai đoạn cụ thể để các ngành, địa phương theo dõi, giám sát, phối hợp trong quá trình thực hiện.
  • BenCat Center City: Đã có 200 khách hàng đặt cọc giữ chỗ

    BenCat Center City: Đã có 200 khách hàng đặt cọc giữ chỗ

    Với tất cả những lợi thế sẵn có, tiềm năng sinh lợi trong tương lai và chính sách bán hàng hấp dẫn, BenCat Center City đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư. Và chỉ trong ba ngày kể từ ngày chính thức nhận cọc giữ chỗ (30/3 – 1/4/2013), đã có 200 khách hàng “xuống tay” đặt cọc. Thật vậy, khi đến với BenCat Center City, chắc chắn không chỉ riêng bạn mà ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những giá trị tiện ích mà dự án mang lại.

  • Hướng dẫn cụ thể cách tính Lệ phí trước bạ nhà, đất

    Hướng dẫn cụ thể cách tính Lệ phí trước bạ nhà, đất

    Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 34/2013/TT-BTC sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 124/2011/TT-BTC ngày 31/8/2011 của Bộ Tài chính hướng dẫn về lệ phí trước bạ (LPTB). Ngoài nội dung sửa đổi, bổ sung liên quan đến LPTB đối với ô tô, Thông tư hướng dẫn cụ thể giá tính LPTB đối với nhà, đất. <br/br>

  • Thứ trưởng Bộ Xây dựng trả lời câu hỏi: Cứu hay không cứu bất động sản?

    Thứ trưởng Bộ Xây dựng trả lời câu hỏi: Cứu hay không cứu bất động sản?

    Quan điểm nên để thị trường bất động sản (BĐS) rơi tự do của TS Alan Phan đưa ra đang gây nhiều luồng dư luận tranh cãi trong xã hội. Bàn về vấn đề này, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cho rằng: Nếu để khủng hoảng, hậu quả khôn lường! <br/br>

Linh Vân (Diễn đàn doanh nghiệp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.